Home » 6 Cách Giúp Tăng Cân Hiệu Quả Dành Cho Người Ăn Chay | thực đơn cho người tăng cân | Trang thông tin về sức khoẻ và làm đẹp hữu ích nhất

6 Cách Giúp Tăng Cân Hiệu Quả Dành Cho Người Ăn Chay | thực đơn cho người tăng cân | Trang thông tin về sức khoẻ và làm đẹp hữu ích nhất

Dường như bạn đang tìm kiếm thực đơn cho người tăng cân có đúng không? Nếu thật sự như vậy thì mời các bạn xem nó ngay trong bài viết sau đây nhé.

6 Cách Giúp Tăng Cân Hiệu Quả Dành Cho Người Ăn Chay | Kho kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp tại nhà.

[button color=”primary” size=”medium” link=”#” icon=”” target=”false” nofollow=”false”]XEM VIDEO CHIA SẺ BÊN DƯỚI[/button]

Ngoài việc xem những kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin hữu dụng khác do Nangdep.vn cung cấp tại đây nhé.

thực đơn cho người tăng cân và các Nội dung liên quan đến nội dung.

Người gầy muốn tăng cân đã khó, người ăn chay trường muốn tăng cân còn khó hơn. Nhưng cũng có nhiều cách giúp người ăn chay tăng cân hiệu quả. Ăn chay trường thường có nghĩa là ăn rau, trái cây và ngũ cốc nguyên hạt. Một số người ăn chay trường cũng có thể sử dụng các sản phẩm như sữa và trứng. Vì không bổ sung protein từ thịt cá nên ăn chay thường là nguyên nhân đầu tiên khiến bạn giảm cân. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể học cách tăng cân cho người ăn chay. Không phải tất cả các loại thực phẩm chay đều chứa ít calo. Ví dụ, pho mát và các sản phẩm từ sữa khác có hàm lượng calo cao, các loại hạt và đậu cũng vậy. Hãy tham khảo những cách giúp bạn tăng cân hiệu quả sau đây nhé. 1. Tăng lượng carbohydrate để đạt được cân nặng mong muốn cho người ăn chay Khoảng 60% lượng calo hàng ngày của bạn được tạo thành từ carbohydrate. Một khẩu phần ngũ cốc nguyên hạt, như gạo trắng hoặc bột yến mạch, cho mỗi bữa ăn. Thêm một lát bánh mì nướng cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bạn cũng có thể ăn một đĩa mì ống để tăng lượng carbohydrate giúp tăng cân. 2. Tiêu thụ đủ protein trong chế độ ăn uống của bạn để giúp bạn tăng cân. Mục tiêu để tăng cân là khoảng 10% lượng calo của bạn từ protein. Đậu và các loại hạt là nguồn cung cấp protein chính cho những người ăn chay, cũng như trứng. Hãy thử thêm 1/2 cốc (71g) đậu đen vào bữa ăn hàng ngày của bạn. Bạn cũng có thể ăn đậu với một củ khoai tây nướng. Nếu bạn ăn trứng, hãy ăn cơm và rau với một quả trứng chiên hoặc luộc. Sữa chua ít béo cũng là một nguồn cung cấp protein tuyệt vời cho những người ăn chay. Hãy thử chế độ ăn sữa chua với một bát ngũ cốc vào buổi sáng. 3. Thêm 3 bữa ăn nhẹ hàng ngày. Uống sinh tố làm từ sữa đậu nành, bơ đậu phộng hoặc bơ hạnh nhân và một số loại trái cây đông lạnh. Một số ít các loại hạt, chẳng hạn như hạnh nhân hoặc quả óc chó, được sử dụng trong các bữa ăn là nguồn cung cấp protein tuyệt vời cũng như cung cấp chất béo lành mạnh. Các loại hạt chứa chất béo không bão hòa đơn và không bão hòa đa, được coi là chất giữ cho tim khỏe mạnh. Một số loại hạt, chẳng hạn như quả óc chó, rất giàu axit béo omega-3, rất cần thiết cho não và mắt khỏe mạnh. 4. Ăn một lượng nhỏ chất béo lành mạnh hàng ngày Chất béo chứa khoảng 9 gam calo, cao hơn gấp đôi lượng calo có trong 1 gam protein hoặc carbohydrate. Dầu ô liu và dầu thực vật như dầu canola và dầu cây rum có ít chất béo bão hòa nhưng lại có nhiều chất béo không bão hòa đơn và không bão hòa đa. Bơ là nguồn cung cấp chất béo lành mạnh cho chế độ ăn chay. Ăn một lượng nhỏ, khoảng 1 ounce (28g) pho mát hàng ngày để giúp bạn tăng cân. 5. Tránh đồ uống trong bữa ăn Chất lỏng sẽ khiến bạn cảm thấy no và ngăn bạn tiêu thụ nhiều calo hơn. Tốt nhất bạn nên uống một cốc nước nửa giờ trước khi ăn. 6. Chọn thực phẩm giàu calo và chất dinh dưỡng hơn thực phẩm giàu calo nhưng không có dinh dưỡng.

See also  CÁCH ĐỂ CÓ MẮT 2 MÍ VĨNH VIỄN MÀ KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT THẨM MỸ | cách vẽ mí mắt đẹp | Trang thông tin về sức khoẻ và làm đẹp hữu ích nhất
See also  HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MÀU NHUỘM TÓC | màu nhuộm 2017 | Trang thông tin về sức khoẻ và làm đẹp hữu ích nhất

6 Cách Giúp Tăng Cân Hiệu Quả Dành Cho Người Ăn Chay và các hình ảnh liên quan đếnđề tài này.

6 Cách Giúp Tăng Cân Hiệu Quả Dành Cho Người Ăn Chay

>> Ngoài việc xem đề tài này bạn có thể tìm xem thêm nhiều kiến thức tự chăm sóc sứa khoẻ và làm đẹp khác do chúng tôi cung cấp tại đây: Xem thêm thông tin hữu ích tại đây.

See also  TÚI XÁCH THỜI TRANG NỮ CAO CẤP 2016 - TXNU11 | thời trang công sở nữ 2016 | Trang thông tin về sức khoẻ và làm đẹp hữu ích nhất

Hy vọng những Kiến thức về chủ đề thực đơn cho người tăng cân này sẽ hữu ích cho bạn. Chúng tôi chân thành.

Từ khoá có liên quan đến từ khoá thực đơn cho người tăng cân.

#Cách #Giúp #Tăng #Cân #Hiệu #Quả #Dành #Cho #Người #Ăn #Chay.

mon an viet,dac san viet,am thuc,nghe thuat an uong,cach che bien mon an,nau an,noi tro,vk vao bep,cach tang can hieu qua.

6 Cách Giúp Tăng Cân Hiệu Quả Dành Cho Người Ăn Chay.

thực đơn cho người tăng cân.

1 thought on “6 Cách Giúp Tăng Cân Hiệu Quả Dành Cho Người Ăn Chay | thực đơn cho người tăng cân | Trang thông tin về sức khoẻ và làm đẹp hữu ích nhất”

Leave a Reply

Your email address will not be published.