SỨC KHOẺ VÀ LÀM ĐẸP

Giảm mỡ vòng 3 với bài tập mông #27 Single Leg Bridge Right | KhoeDep.vn | bài tập nâng mông | Trang thông tin về sức khoẻ và làm đẹp hữu ích nhất

Dường như bạn đang tìm kiếm bài tập nâng mông có đúng không? Nếu thật sự như vậy thì mời các bạn xem nó ngay trong bài viết sau đây nhé.

Giảm mỡ vòng 3 với bài tập mông #27 Single Leg Bridge Right | KhoeDep.vn | Kho kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp tại nhà.

XEM VIDEO CHIA SẺ BÊN DƯỚI

Ngoài việc xem những kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin liên quan khác do Nangdep cung cấp tại đây nhé.

bài tập nâng mông và các Nội dung liên quan đến chuyên mục.

Cơ mông săn chắc sẽ không khó nếu bạn có Single Leg Bridge Right. Chỉ cần tập bài tập mông này trong vòng 1 tháng, chắc chắn vòng 3 sẽ vô cùng nở nang, hấp dẫn. Hướng dẫn tập mông cho nữ tại nhà với CẦU LÔNG CHÂN LÔNG ĐÚNG CÁCH: – Thời gian: 60 giây – Trò chơi: 3 – Nằm ngửa trên thảm, hai bàn chân đặt trên sàn, khuỵu gối. Mở rộng hai tay sang hai bên, lòng bàn tay úp xuống. Nâng chân trái lên khỏi sàn, kéo đầu gối về phía ngực và cố gắng giữ chân càng thẳng càng tốt. Nhấn mạnh gót chân phải xuống sàn, duỗi hông và nâng mông lên khỏi sàn. Thở ra khi thực hiện. Cơ thể tạo thành một đường thẳng từ ngực đến bụng và đầu gối phải. – Kéo căng hết mức có thể, dừng lại trong 1-2 giây. Hít vào và từ từ trở lại vị trí bắt đầu. – Tiếp tục lặp lại 19 lần nữa. Hãy SUBSCRIBE, LIKE, COMMENT và cập nhật thêm nhiều tin tức thể dục độc quyền từ KHOEDEP.vn. – Hashtag: #Baitapcomong #Baitapmong #Fitness #Gym #Thehinh #Baitaptheduc #Baitapmong # Baitapvong3 #SingleLegBridgeRight – Bài viết: – Chuyên mục – Facebook Fanpage: – Trang Youtube: – Địa chỉ cửa hàng: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM – Hotline: (028) 399 77 777 hoặc (028) 399.75.999.

Giảm mỡ vòng 3 với bài tập mông #27 Single Leg Bridge Right | KhoeDep.vn và các hình ảnh liên quan đếnđề tài này.

Giảm mỡ vòng 3 với bài tập mông #27 Single Leg Bridge Right | KhoeDep.vn
Giảm mỡ vòng 3 với bài tập mông #27 Single Leg Bridge Right | KhoeDep.vn

>> Ngoài việc xem chủ đề này bạn có thể tìm xem thêm nhiều kiến thức tự chăm sóc sứa khoẻ và làm đẹp khác do chúng tôi cung cấp tại đây: Tại đây.

Rất mong những Thông tin về chủ đề bài tập nâng mông này sẽ mang lại kiến thức cho bạn. Xin chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan đến bài viết bài tập nâng mông.

#Giảm #mỡ #vòng #với #bài #tập #mông #Single #Leg #Bridge #KhoeDepvn.

khoedep.vn,khoedep,khỏe đẹp,khoe dep,bài tập mông,bài tập cơ mông,bài tập vòng 3,bài tập mông cho nữ,bài tập mông tại nhà,bài tập vòng 3 cho nữ,bài tập cho bụng nhỏ mông to,bài tập cho mông săn chắc,bài tập giảm mỡ mông,bài tập giúp mông săn chắc,bài tập giúp mông thon gọn,bài tập gym tăng vòng 3,bài tập mông nở,bài tập mông săn chắc,bài tập nâng mông xệ,bài tập tăng vòng 3,bài tập thể dục tăng vòng 3,bài tập thể dục giảm mỡ mông,single leg bridge.

Giảm mỡ vòng 3 với bài tập mông #27 Single Leg Bridge Right | KhoeDep.vn.

bài tập nâng mông.

Cẩm Nhung

Xin chào các bạn, Mình tên là Cẩm Nhung, như bao cô gái khác mình cũng đam mê mỹ phẩm say mê làm đẹp và chỉnh chu cho nhan sắc của mình. Vì thế, mình muốn chia sẻ những bí quyết làm đẹp của mình cho các bạn để các bạn có thể cẩn thận hơn cũng như tìm hiểu được những cách chăm sóc da đẹp nhất.

Related Articles

22 Comments

  1. Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp, nếu bạn không thể đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng.

    Hãy Click truy cập ngay iFitness.vn – Chuyên thực phẩm bổ sung chính hãng để mua ngay cho mình 1 hũ whey chất lượng nhé. Hoặc Click vào đây để được tư vấn kĩ hơn trước khi mua.

    Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999 hoặc (028) 399 77 777
    Địa chỉ: 101 Nguyễn Văn Trỗi, P12, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

  2. Tập kiên trì khoảng 2 tuần liên tục . Mình giảm đc đáng kể cả mông và đùi . Nhìn thon hẵn . Mặc quần hồi di học chật nhưng bây h chỗ đùi rộng ra và mông k còn căng lên nx . Tuyệt

  3. bài tập cực hiêu quả nhé mn . mới tập thì cơ mông xé rau rất đau nhưng dần 4-5 ngày sẽ bthuong và mình tập 2 tuần thì giảm 3 cm lận nhaa a. cố lên nào mn . phải chịu đau và kiên trì

  4. tui thật đang lo sợ vòng 3 của tui luôn á :(( eo đồ mặc đồ vừa ,nhưng thử thì toàn bị vướng cái mông nên chả có quần nào vằ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button