SỨC KHOẺ VÀ LÀM ĐẸP

Lịch tập thể hình tăng cơ huyền thoại của Duy Nguyễn 2013 | lịch tập gym | Trang thông tin về sức khoẻ và làm đẹp hữu ích nhất

Dường như bạn đang tìm kiếm lịch tập gym có đúng không? Nếu thật sự như vậy thì mời các bạn xem nó ngay trong bài viết sau đây nhé.

Lịch tập thể hình tăng cơ huyền thoại của Duy Nguyễn 2013 | Kho kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp tại nhà.

XEM VIDEO CHIA SẺ BÊN DƯỚI

Ngoài việc xem những kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp này bạn có thể xem thêm nhiều thông tin có ích khác do Chúng tôi cung cấp tại đây nhé.

lịch tập gym và các Nội dung liên quan đến bài viết.

Lịch tập thể hình và giáo án tập gym chi tiết, đơn giản, dễ áp ​​dụng do Duy Nguyễn biên soạn năm 2013 đã được rất nhiều học viên online áp dụng và thành công. Tập thể dục để trở thành một chiến binh trong cuộc sống hàng ngày. Để tăng cơ, bạn cần tập luyện với cường độ cao, với mức tạ nặng nhất có thể, và tập cho đến khi thất bại. Vì vậy, vai trò của dinh dưỡng trước khi tập là rất quan trọng, trong đó vai trò của thực phẩm trước khi tập là không thể thiếu. Sau khi khởi động, quá trình tập luyện nên kết thúc trong vòng 60 phút. Có thể tập cardio nhẹ nhàng sau buổi tập. Tuyệt đối không tập cardio trước, trong và sau buổi tập tạ. – Khởi động + vươn vai 15 phút trước khi tập, thả lỏng, thư giãn, căng cơ phục hồi 10 phút cuối buổi tập. – Tập từng nhóm cơ 1-2 lần / tuần. – Không nên tập hai nhóm cơ lớn trong cùng một ngày. – Mỗi set thực hiện từ 6-12 lần. – Cơ lớn tập 12-15 set. – Cơ nhỏ thực hiện từ 8-12 set. – Thực hiện các bài tập từ nặng đến nhẹ (nếu sức khỏe không cho phép có thể bỏ qua một số bài tập nhẹ và tránh các bài tập mất thời gian). Lời khuyên: Nếu bạn tập kết hợp 2 nhóm cơ chung 1 ngày thì nên ưu tiên các nhóm cơ đẩy 1 ngày, các nhóm cơ kéo nhau 1 ngày. Chi tiết: 👉Xem thêm Duy Nguyễn Vlog tại đây: ► Nếu yêu thích các video của THOL, hãy đăng ký kênh của chúng tôi tại: Xem Thể Hình Online: ♫ ♫ ♫ ♫ Trang Bí Mật & Sự Kiện: ♫ Trang Kiến Thức: ♫ FB Duy Nguyễn: ♫ Instagram: thehinhonline Twitter: thehinhonline BIGO ID: Duynguyenthol ♫ SHOPEE: ►THOL GYM CENTER◄ Địa chỉ: ♦ Bình Tân BBT: 107-109 Đường 6, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM ♦ Hiệp Phú BBT: 10 Trương Văn Thạnh, Hiệp Phường Phú Quý, Quận 9, TP.HCM ♦ Hiệp Thành BBT: 535 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM ♦ Quận 7: 102 Lý Phục Man, P. Bình Thuận, Q.7, TP.HCM ☎ Điện thoại: 19002050 – 0934111640 Thể dục – Dinh dưỡng – Thực phẩm Bổ sung đúng cách là chìa khóa vàng thành công của bạn #thol #thehinhonline #duynguyen #gymer #DNGP #gymghe #vlogduynguyen # leanbodyTHOL #hoidapthehinh.

Lịch tập thể hình tăng cơ huyền thoại của Duy Nguyễn 2013 và các hình ảnh liên quan đếnđề tài này.

Lịch tập thể hình tăng cơ huyền thoại của Duy Nguyễn 2013
Lịch tập thể hình tăng cơ huyền thoại của Duy Nguyễn 2013

>> Ngoài việc xem bài viết này bạn có thể tìm xem thêm nhiều kiến thức tự chăm sóc sứa khoẻ và làm đẹp khác do chúng tôi cung cấp tại đây: Xem thêm những kinh nghiệm và kiến thức làm đẹp tại đây.

Với những Kiến thức về chủ đề lịch tập gym này sẽ hữu ích cho bạn. Rất cảm ơn bạn đã theo dõi.

Nội dung có liên quan đến bài viết lịch tập gym.

#Lịch #tập #thể #hình #tăng #cơ #huyền #thoại #của #Duy #Nguyễn.

thể hình online,lịch tập,tăng cơ,thehinhonline,thol,the hinh online,duynguyen,duy nguyen,duy nguyễn,fitness,gymer,gym,tập gym,tập tạ,tập thể hình,lean body,gym cơ bản,LỊCH TẬP THỂ HÌNH TĂNG CƠ,huyền thoại duy nguyễn,lịch tập gym huyền thoại của duy nguyễn,lịch tập gym hiệu quả,lich tap the hinh hieu qua,lich tap gym,lịch tập gym cho người mới tập,lịch tập gym,lịch tâp gym,lich tap gym trong tuan,lich tap gym trong tuan cho nguoi moi.

Lịch tập thể hình tăng cơ huyền thoại của Duy Nguyễn 2013.

lịch tập gym.

Cẩm Nhung

Xin chào các bạn, Mình tên là Cẩm Nhung, như bao cô gái khác mình cũng đam mê mỹ phẩm say mê làm đẹp và chỉnh chu cho nhan sắc của mình. Vì thế, mình muốn chia sẻ những bí quyết làm đẹp của mình cho các bạn để các bạn có thể cẩn thận hơn cũng như tìm hiểu được những cách chăm sóc da đẹp nhất.

Related Articles

26 Comments

  1. ► Các bạn yêu thích video của THOL xin hãy đăng ký kênh chúng tôi tại: https://www.goo.gl/3DaPPN

    + Mua sản phẩm của THOL: http://www.thol.com.vn hoặc SHOPEE: https://shopee.vn/duynguyenthol

    ☎ Hotline hỗ trợ: 19002050

    ► Page Bí kiếp & Event: https://www.facebook.com/bodytechvn

    ► Page Kiến thức: https://www.facebook.com/thehinhonline

    ► FB Duy Nguyễn: https://www.facebook.com/duybbt

    ► Instagram: thehinhonline Twitter: thehinhonline BIGO: duynguyenthol

    ♦ BBT Bình Tân: 107-109 đường số 6, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM

    ♦ BBT Hiệp Phú: 10 Trương Văn Thành, phường Hiệp Phú, quận 9, TP HCM

    ♦ BBT Hiệp Thành: 535 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM

    ♦ BBT Quận 7: 102 Lý Phục Man, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP HCM

    Xin cảm ơn!

  2. Theo dõi a từ những ngày đầu những video hỏi đáp số đầu tiên.lâu lâu vẫn quay lại xem vẫn học hỏi dc rất nhiều

  3. Anh ơi cho em hỏi em mới tập gym được hơn một tháng em chả biết tập theo lịch gì hết và em cũng không biết thế nào là lưng ngực vai xô… gì cả em cũng chả biết máy nào để tập theo những cái đó em vào phòng gym em chỉ biết bữa nay em tập tạ thì ngày mai tập mấy máy kia thôi? vậy làm sao để tập theo lịch và biết được máy nào tập mấy cái đó?

  4. a ơi cho e hỏi lịch e đề ra như này hợp lý ko ạ: T2+5(Ngực, Tay sau, cẳng tay, bụng) T3+6(Xô,Lưng, Cầu vai, Tay trước) T4+7(Vai trước, Vai sau, chân, bụng). tks a!!!

  5. a duy ,cho e hỏi một tuần tập một nhóm cơ có được ko .như là thứ 2 tập Tay. thứ 3 tập bụng. thứ 4 tập đùi. thứ 5 tập vai.thứ 6 tập ngực .thứ 7 nghỉ được không

  6. A Duy e 16 tuổi cao 1m72 truoc khi tập e 54kg.tập đựơc 3 tháng e tăng 6kg e tap theo bài
    + ngực giữa , ngực trên ,tay trước
    + ngực trên ,Ngực dưới tay sao
    +vai trước sao và tay trước

    nhưng vào máy tuần nay số kí e k tăng nữa .tay e thì to hơn luc moi tap 4cm . vay e co can chia bài lại k .e có tăng nhah hay chậm ạ.c.ơn a.

  7. t2 ngực,tay sau. t3 lưng,tay trước, t4 chân đùi, t5 vai,bụng, cẳng tay. t6 ngực,tay sau, t7 lưng, bụng, chủ nhật: chân đùi+ vai.t2 tuần kế tiếp nghỉ… mình có nhiều time nên tập lịch này.

  8. cơ đùi và cơ ngực tập cách nhật ,có được ko anh. tức là hôm nay tập ngực ,ngày mai tập đùi ,liên tục như vậy có đc ko anh

  9. Mình xem clip này của a Duy k dưới 10 lần, nhưng hối hận vì đây mới là lần mình xem và lắng nghe đủ 14p , cám ơn a Duy nhiều !

  10. Tuần tập 5 ngày:
    Thứ 2: Ngực – Vai trước – Tay sau – Bụng
    Thứ 3: Lưng xô – Vai sau – Tay trước
    Thứ 4: Ngực – Vai trước – Tay sau – Bụng
    Thứ 5: Lưng xô – Vai sau – Tay trước
    Thứ 6: Chân – Mông – Đùi – Bụng
    Thứ 7: Đá bóng
    Chủ nhật: Nghỉ
    Lịch vậy ok ko mn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button