SỨC KHOẺ VÀ LÀM ĐẸP

Mệt Mỏi Với Bắp Chân To Của Chị Em Phụ Nữ – HLV Ryan Long Fitness | bài tập chân cho nữ | Trang thông tin về sức khoẻ và làm đẹp hữu ích nhất

Dường như bạn đang tìm kiếm bài tập chân cho nữ có đúng không? Nếu thật sự như vậy thì mời các bạn xem nó ngay trong bài viết sau đây nhé.

Mệt Mỏi Với Bắp Chân To Của Chị Em Phụ Nữ – HLV Ryan Long Fitness | Kho kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp tại nhà.

XEM VIDEO CHIA SẺ BÊN DƯỚI

Ngoài việc xem những kiến thức, kinh nghiệm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp này bạn có thể xem thêm nhiều nội dung liên quan khác do https://nangdep.vn/ cung cấp tại đây nhé.

bài tập chân cho nữ và các Nội dung liên quan đến từ khoá.

Mệt Mỏi Vì Bắp Chân To Của Phụ Nữ – HLV Ryan Long Fitness + Subcribe Youtube RyanLongFitness: + Fanpage: + Website: + Instagram :.

Mệt Mỏi Với Bắp Chân To Của Chị Em Phụ Nữ – HLV Ryan Long Fitness và các hình ảnh liên quan đếnchủ đề này.

Mệt Mỏi Với Bắp Chân To Của Chị Em Phụ Nữ – HLV Ryan Long Fitness

>> Ngoài việc xem đề tài này bạn có thể tìm xem thêm nhiều kiến thức tự chăm sóc sứa khoẻ và làm đẹp khác do chúng tôi cung cấp tại đây: Xem thêm kiến thức và kinh nghiệm làm đẹp tại nhà ở đây.

Với những Kiến thức về chủ đề bài tập chân cho nữ này sẽ có ích cho bạn. Chân thành cảm ơn.

Nội dung liên quan đến nội dung bài tập chân cho nữ.

#Mệt #Mỏi #Với #Bắp #Chân #Của #Chị #Phụ #Nữ #HLV #Ryan #Long #Fitness.

Tăng cơ giảm mỡ,Cách tập tại nhà,Tập bụng,cách tập gym,tập gym,tập thể hình,tập ngực,eo thon dáng chuẩn,tập gym nữ,tập tại nhà,tập cơ tay,tập cơ ngực,tập vai,tập chân,tập mông,tập gym quận 2,hlv cá nhân,pt cá nhân,ryan long,ryan long fitness,hỏi đáp tập gym,kỹ thuật tập gym,hướng dẫn tập gym,cách tập hiệu quả,dinh dưỡng tập gym,ăn để đẹp,tập gym ăn gì,phát triển cơ bắp,ăn gì tăng cơ,lịch tập gym,lịch tập hiệu quả.

Mệt Mỏi Với Bắp Chân To Của Chị Em Phụ Nữ – HLV Ryan Long Fitness.

bài tập chân cho nữ.

Cẩm Nhung

Xin chào các bạn, Mình tên là Cẩm Nhung, như bao cô gái khác mình cũng đam mê mỹ phẩm say mê làm đẹp và chỉnh chu cho nhan sắc của mình. Vì thế, mình muốn chia sẻ những bí quyết làm đẹp của mình cho các bạn để các bạn có thể cẩn thận hơn cũng như tìm hiểu được những cách chăm sóc da đẹp nhất.

Related Articles

45 Comments

  1. Trước đây em nghĩ đứng nhiều thì bắp chân to, nhưng xem video của anh xong thì em thấy bắp chân em to là do mỡ nhiều ,rút ra kết luận nên từ đó bắt đầu chú ý đến nó, 2 tháng giảm được 1cm bắp chân từ 34 cm xuống 33 cm

  2. Sau khi tự tìm hiểu về cơ thể chính mình, em đã nhận ra việc bắp chân của em 36cm là do ăn hay khoanh chân, ăn xong k đi lại nhẹ nhàng và k chịu giãn cơ, xoa bóp cho bắp chân.
    Nên mỡ giờ bị cứng và tập thể dục cũng khó giảm, vì nó đã ở đấy nhiều năm r
    Nhiều khi thấy nó k xuống đc cm nào cũng nản lắm mà phải tự động viên mình tập luyện, ăn uống tốt hơn

  3. anh ơi chân của em to thực sự là do cơ ấy tại vì em đạp xe đi học hàng ngày từ nhỏ
    nhưng mà là con gái chân to nhìn kinh khủng lắm, em phải làm sao đây T^T

  4. Bn đó tập 5 ngày thì k đủ đâu ạ, cái gì cg cần phải có kiên nhẫn và lòng tin, phải tin là có tập thì mới có một kết quả xứng đáng với công sức của bạn, mới có 5 ngày vào than r tr ạ -.- ngày đầu mình cg z tập thấy to ra r ráng tập thêm nhiều ngày nưaz thấy bắp chân nhỏ lại nhiều lắm, bởi ngta nói cái gì cg phải có lòng kiên trì bạn ạ

  5. Anh ơi em 16t. Cao 1m58
    Nặng 43kg. Bắp đùi của em là 42cm. Còn bắp chân là 30cm
    Nhg s em nhìn vẫn thấy nó to và k dc thon gọn như cj Junnie
    V bây giờ em phải lm ntn ạ??

  6. A ơi e có câu này ngoài lề chút. Gân tay e bị bong. Nó nằm ngoài đường xương lên rồi. Khi tập tạ nó tập trung vô đó đâu k thể tập dc. A tập nhiều chắc củng bị tương tập vậy có cách nào khắc phục k. E đi viện họ kiu phần mền k làm dc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button